Thẩm mỹ khuôn mặt V-Line 3D: xu hướng làm đẹp hot nhất 2014

0 comment

Thấu hiểu mong muốn sở hữu một khuôn mặt thanh thoát, cân đối của phái đẹp nên các chuyên gia Hàm mặt thẩm mỹ đã nghiên cứu và cho ra đời các phương pháp phẫu thuật gọt mặt. Nhưng các công nghệ trước đây vẫn tồn tại nhiều hạn chế, thậm chí gây biến chứng về sau. Khắc phục những yếu điểm này một công nghệ mới đã được ra đời và nhanh chóng trở thành xu hướng làm đẹp hot nhất 2014: công nghệ Thẩm mỹ khuôn mặt V-Line 3D.

Thẩm mỹ khuôn mặt V-line 3D là công nghệ thẩm mỹ sử dụng máy chụp Citi Scanner, phần mềm 3D cùng phần mềm 3D, mô phỏng hình ảnh cấu trúc khuôn mặt giúp khách hàng xem được hình dáng khuôn mặt sau phẫu thuật thông qua hình ảnh không gian 3 chiều. Khách hàng hoàn toàn có thể quan sát những thay đổi về đường nét trên khuôn mặt nếu tiến hành phẫu thuật.

dung may hien dai mo phong chinh xac khuon mat

Khuôn mặt được mô phỏng chính xác nhờ các thiết bị hiện đại

Công nghệ này còn là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho các bác sĩ. Qua máy chụp các bác sĩ có thể quan sát dễ dàng được cấu trúc xương hàm, xương gò má cần chỉnh sửa, giúp khách hàng có được khuôn mặt V-line đẹp hài hòa, toàn diện, phẫu thuật chính xác nhất đến từng milimet.

Nhờ bước đột phá này mà cả bác sỹ chuyên môn và khách hàng có sự thống nhất cao độ trước khi tiến hành phẫu thuật. Bác sĩ cũng nắm được nguyện vọng của khách hàng, khách hàng trao đổi những nguyện vọng của mình với bác sỹ, nhờ đó tạo hình khuôn mặt chuẩn xác, khách hàng nhận được kết quả như ý muốn.

Thẩm mỹ khuôn mặt V-line 3D khắc phục hoàn toàn được những khiếm khuyết trên mặt bạn: xương gò má và đỉnh cằm tạo thành đường chữ V hoàn hảo. Những đường nét thô xấu trên gương mặt do xương gò má, xương hàm hay xương cằm gây ra đều được chỉnh sửa toàn bộ, giúp khách hàng có được gương mặt đẹp, mềm mại với những số đo chuẩn xác.

Thiết bị nội soi giúp phẫu thuật chính xác từng chi tiết

Thiết bị nội soi giúp phẫu thuật chính xác từng chi tiết

Trước khi tiến hành phẫu thuật khách hàng được chụp chiếu, làm các xét nghiệm cần thiết, các bác sĩ thăm khám cẩn thận, nắm rõ tiểu sử bệnh lý của khách hàng từ đó đưa ra kết luận khách hàng có đủ điều kiện tiến hành phẫu thuật hay không. Nếu đủ điều kiện phẫu thuật gọt mặt sẽ được gây mê nhẹ toàn thân để đảm bảo đúng kỹ thuật cũng như giúp khách hàng hoàn toàn thoải mái, không khó chịu trong suốt quá trình bác sĩ thực hiện gọt mặt.

Thiết bị nội soi được kết hợp, hỗ trợ cho quá trình phẫu thuật nhờ đó bác sĩ có thể quan sát cấu trúc hàm mặt dễ dàng, giúp phẫu thuật chính xác, giảm tổn thương, xâm lấn.

Đường nhỏ mổ được các bác sĩ tiến hành trong khoang miệng nên giảm tổn thương, tăng tính thẩm mỹ, không để lại sẹo sau phẫu thuật. Phẫu thuật hoàn thành, khách hàng nhanh chóng phục hồi, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng, không có phản ứng phụ xảy ra.

ket qua got mat v line 3d

Kết quả thẩm mỹ khuôn mặt V Line 3D

Thẩm mỹ viện Kangnam là địa chỉ thẩm mỹ công nghệ Hàn Quốc uy tín số 1 tại Việt Nam. Với đội ngũ bác sỹ giỏi, tay nghề cao, khiếu thẩm mỹ tốt đã nhiều năm đi tu nghiệp ở các nước có ngành công nghiệp phát triển cùng sự hỗ trợ của các trang thiết bị chuyên dụng hiện đại Kangnam cam kết mang tới cho bạn kết quả thẩm mỹ khuôn mặt V-Line 3D hoàn hảo nhất.

Thông tin chi tiết dịch vụ khách hàng có thể xem tại đây, hoặc gọi điện tới tổng đài chăm sóc khách hàng 1900.6450.

Xem thêm :

Nguồn: phauthuatgotmat.vn


Bạn đang xem: Thẩm mỹ khuôn mặt V-Line 3D: xu hướng làm đẹp hot nhất 2014 trong Tin tức thẩm mỹ gọt mặt

Ý kiến của bạn

BỆNH VIỆN THẨM MỸ KANGNAM

TƯ VẤN 24/7: 1900.6466


CÁC TIN LIÊN QUAN
x