Siêu mẫu Minh Triệu độn cằm?

0 comment

Trong thời gian gần đây siêu mẫu Minh Triệu đã làm dư luận hết xôn xao, bất ngờ bởi sự thay đổi rõ nét trên khuôn mặt của cô. Vậy chuyện siêu mẫu Minh Triệu đi thẩm mỹ gọt mặt là như thế nào? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé.

>> Dương Thừa Lâm Thẩm mỹ gọt mặt khi quá già

>> Lại Hương Thảo dính nghi án gọt cằm

Sieu mau Minh Trieu Don cam?Nghi án siêu mẫu Minh Triệu đồn cằm

Xuất hiện trong vai trò khách mời đi xem thử thách cùng bước nhảy diễn ra tại TP.HCM cuối tuần qua, siêu mẫu có đôi chân dài 1m15 – Minh Triệu khiến nhiều người bất ngờ vì gương mặt thon gọn và chiếc cằm dài hẳn ra.

Đa số những người bước chân vào làng mẫu đều có ngoại hình đẹp và dung nhan bắt mắt. Song đẹp hơn để thu hút hơn và nổi tiếng hơn là thực tế dễ dàng nhận thấy. Và từ đó câu chuyện dao kéo bắt đầu.

Mốt mới đang khuấy đảo làng chân dài và người đẹp Việt là gọt mặt . Một khuôn mặt thanh tú luôn mang lại cảm giác dễ gần hay nói chân phương hơn là “nhìn con bé đó tây hơn”. Có rất nhiều sao Việt đã đi phẫu thuật gọt cằm và Minh Triệu cũng là một trong những người bị rơi vào nghi án gọt cằm.

Sieu mau Minh Trieu don cam?Minh Triệu tự tin với khuôn mặt rạng ngời

Mặc dù cho dư luận xôn xao vậy, nhưng siêu mẫu nghi án Minh Triệu đồn cằm đang còn là dấu chấm hỏi và chưa được giải đáp. Bởi lẽ, siêu mẫu chưa bao giờ nhận cô đã sử dụng dao kéo để trở nên đẹp hơn. Tuy nhiên, sự thay đổi rõ nét trên khuôn mặt của cô đã làm cho mọi người nghi ngờ. Việc siêu mẫu Minh Triệu độn cằm đến nay vẫn là một nghi án. Nhưng dù sao thì chúng ta hãy ủng hộ cô trên con đường làm người mẫu nhé.

Nguồn: https://phauthuatgotmat.vn


Bạn đang xem: Siêu mẫu Minh Triệu độn cằm? trong Tin tức thẩm mỹ gọt mặt

Ý kiến của bạn

BỆNH VIỆN THẨM MỸ KANGNAM

TƯ VẤN 24/7: 1900.6466


CÁC TIN LIÊN QUAN
x