Gọt mặt trở thành cơn sốt trên toàn châu Á

0 comment

Khuôn mặt V-line giờ đây không còn là niềm mơ ước xa vời nữa. Kỹ thuật gọt mặt nội soi của Hàn Quốc có thể biến những khuôn mặt to, bè, thô vuông trở nên hoàn hảo chỉ sau 60 phút. Chẳng thế mà gọt mặt trở thành cơn sốt trên toàn châu Á với sự “lột xác” của hàng loạt các ngôi sao.

got-mat-tro-thanh-con-sot-tren-toan-chau-a

Gọt mặt trở thành cơn sốt trên toàn châu Á

1. Cơn sốt bùng nổ tại Hàn Quốc

Hàn Quốc chính là nơi khởi đầu của phương pháp làm đẹp này. Với ngành thẩm mỹ phát triển bậc nhất thế giới Hàn Quốc có khả năng biến mọi khuyết điểm trên cơ thể thành thế mạnh. Công nghệ gọt mặt nội soi là một niềm tự hào to lớn của xứ Hàn và nhanh chóng bùng nổ, trở thành trào lưu được ưa chuộng bậc nhất.

Các ngôi sao Hàn Quốc như trở thành một con người khác sau khi gọt mặt. Điểm qua có thể thấy rất nhiều gương mặt tiêu biểu như Park Min Young, Yuri (SNSD), Sunny (SNSD), Kim Ah Joong, Lee Da Hae…

got-mat-tro-thanh-con-sot-tren-toan-chau-a

Park Min Young

Park Min Young, cô diễn viên xinh đẹp, đáng yêu, thương xuyên sánh đôi trong các vai diễn cùng Lee Min Hoo, đã từng có một nhan sắc “hạng trung”. Sau khi gọt mặt Park Min Young trở nên đáng yêu và xinh đẹp hơn rất nhiều.

got-mat-tro-thanh-con-sot-tren-toan-chau-a

Sunny (SNSD)

Yuri và Sunny, hai cô công chúa xinh đẹp của SNSD cũng không phải là trường hợp ngoại lệ. Gương mặt có phần “bụ bẫm” của hai cô đã lập tức trở nên thon gọn, cân chuẩn và yêu kiều hơn gấp bội sau gọt mặt V-line.

got-mat-tro-thanh-con-sot-tren-toan-chau-a

Kim Ah Joong 

Kim Ah Joong – mỹ nhân trong “Sắc đẹp ngàn cân” chưa từng thừa nhận việc mình gọt mặt nhưng những bức ảnh trong quá khứ đã vô tình tố cáo cô. Khuôn mặt dài là một đặc điểm nổi bật của Kim Ah Joong, tuy nhiên, trước đây khuôn mặt cô còn vuông và bạnh ngang chứ không thon gọn và thanh tú như hiện nay.

got-mat-tro-thanh-con-sot-tren-toan-chau-a

Lee Da Hae

Được mệnh danh là “mỹ nhân thẩm mỹ” Lee Da Hae thực sự khiến fan hâm mộ bất ngờ bởi sự thay đổi nhan sắc thần kỳ. Trước khi gọt mặt Lee Da Hae có khuôn mặt chữ điền rất đặc trưng. Nhờ có kỹ thuật tiên tiến của ngành thẩm mỹ mà Lee Da Hae như trẻ hơn đến chục tuổi.

2. Cơn sốt lan sang Trung Quốc

Các mỹ nhân Hoa ngữ cũng là những người ưa chuộng thẩm mỹ. Khi mà quan niệm về việc sử dụng “dao kéo” để làm đẹp ngày càng đúng đắn và thông thoáng hơn thì các mỹ nhân đua nhau làm đẹp. Với phụ nữ việc làm đẹp bản thân chưa bao giờ là đủ nên họ không ngừng cải thiện vẻ ngoài của mình. Trước hết là tạo nên sự xuất hiên mới lạ, sau là thể hiện sự tôn trọng đối với fan hâm mô.

Cùng điểm mặt qua một số người đẹp đã từng gọt mặt:

got-mat-tro-thanh-con-sot-tren-toan-chau-a

Trịnh Sướng

Trịnh Sướng là một trong số đó. Dù được đánh giá là có khuôn mặt đáng yêu, ngây thơ, trong sáng nhưng Trịnh Sướng vẫn muốn hoàn thiện hơn vẻ đẹp của mình. Cô đã chọn gọt mặt nội sôi theo công nghệ Hàn Quốc và có được gương mặt thanh tú như hiện nay.

got-mat-tro-thanh-con-sot-tren-toan-chau-a

Hà Khiết

Hà Khiết là một mỹ nhân của làng giải trí Trung Quốc, cô không phủ nhậ việc mình phẫu thuật thẩm mỹ nhưng cô nói rằng cô chỉ sửa mũi mà thôi. Tuy nhiên, hầu hết khán giả đều có thể nhận ra cô đã gọt mặt để có gương mặt hoàn hảo như hiện nay.

got-mat-tro-thanh-con-sot-tren-toan-chau-a

Vương Dung

Ca sĩ Vương Dung thì thẳng thắn thừa nhận rằng mình đã gọt mặt để đẹp hơn. Cô không chỉ muốn hoàn thiện hơn giọng hát của mình mà còn muốn hoàn thiện cả nhan sắc bản thân.

3. Sao Thái không nằm ngoài cơn sốt

Sau Hàn Quốc thì Thái Lan cũng được coi là một quốc gia có ngành thẩm mỹ phát triển bậc nhất thế giới. Một số ngôi sao Thái Lan cũng đã qua rất nhiều lần “biến đổi” để trở nên hoàn hảo như hiện nay.

got-mat-tro-thanh-con-sot-tren-toan-chau-a

 Yinglee Sichumphon

Trước tiên, đó chính là ca sĩ Yinglee Sichumphon. Cô không chỉ cải thiện về giọng hát mà còn thay đổi từng ngày từng giờ về ngoại hình. Cô đẹp hơn hẳn trước đây với gương mặt thanh tú, cằm nhọn, mặt thon.

got-mat-tro-thanh-con-sot-tren-toan-chau-a

Noey Chotika

Diễn viên Noey Chotika được khá nhiều người hâm mộ Việt Nam biết tới nhờ khả năng diễn xuất tuyệt vời và nhan sắc mê mị. Noey Chotika đã gọt mặt để có được gương mặt thanh tú, yêu kiều như hiện nay.

4. Việt Nam cũng nằm trong tầm ảnh hưởng của “cơn bão V-line”

Không chỉ những ngôi sao Hàn, Nhật, Thái, Trung đam mê khuôn mặt V-line mà các mỹ nhân Việt cũng bị cuốn vào cơn bão mạnh mẽ này. Việt Nam có không ít “người đẹp dao kéo” nhưng để nói đến sự “lột xác” ngoạn mục thì phải nhắc đến Thủy Tiên.

got-mat-tro-thanh-con-sot-tren-toan-chau-a

Thủy Tiên

Cô gái “Giấc mơ tuyết trắng” ngây thơ ngày nào giờ đây đã trở nên ngọt ngào và quyến rũ với số đo 3 vòng đáng mơ ước và khuôn mặt chuẩn V-line. Thủy Tiên đẹp hơn rất nhiều sau mỗi lần thẩm mỹ, sô lượng fan của cô theo đó cũng tăng lên không ngừng nghỉ. Gương mặt V-line tuyệt đẹp của Thủy Tiên là một minh chứng đầy thuyết phục cho hiệu quả tuyệt vời của công nghệ gọt mặt nội soi.

Bạn cũng muốn “đổi đời” với gương mặt V-line hoàn hảo giống sao chứ? Thẩm mỹ viện Kangnam – thẩm mỹ viện số 1 công nghệ Hàn Quốc tại Việt Nam hoàn toàn có thể biến giấc mơ của bạn thành hiện thực chỉ sau 60 phút với mức chi phí phải chăng. Tham khảo thêm thông tin về công nghệ tiên tiến này tại đây bạn nhé.

Nguồn: http://gọt mặt.com/


Bạn đang xem: Gọt mặt trở thành cơn sốt trên toàn châu Á trong Tin tức thẩm mỹ gọt mặt

Ý kiến của bạn

BỆNH VIỆN THẨM MỸ KANGNAM

TƯ VẤN 24/7: 1900.6466


CÁC TIN LIÊN QUAN
x